✨The Pocket Guide To Product - Tự Tin Tung Sản Phẩm Chinh Phục Thị Trường (Mary Sheehan)

AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: - Chuyên gia tiếp thị, giám đốc sản phẩm- Quản lý, chủ doanh nghiệp- Bất cứ cá nhân nào tham gia vào quá trình ra mắt sản phẩm, từ ý tưởng đến gia nhập thị trường.TÓM TẮT...

mua sản phẩm tại ShopeeMua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
The Pocket Guide To Product - Tự Tin Tung Sản Phẩm Chinh Phục Thị Trường (Mary Sheehan)The Pocket Guide To Product - Tự Tin Tung Sản Phẩm Chinh Phục Thị Trường (Mary Sheehan)

AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: 

  • Chuyên gia tiếp thị, giám đốc sản phẩm

  • Quản lý, chủ doanh nghiệp

  • Bất cứ cá nhân nào tham gia vào quá trình ra mắt sản phẩm, từ ý tưởng đến gia nhập thị trường.

TÓM TẮT SÁCH

Cuốn sách mang lại cho các doanh nhân, nhà quản lý sản phẩm và chuyên gia tiếp thị những kiến thức và chiến lược cần thiết để ra mắt sản phẩm thành công. Hướng dẫn toàn diện này đưa người đọc qua từng bước quan trọng của quy trình ra mắt, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích cạnh tranh, xác định đối tượng mục tiêu, tạo chiến dịch tiếp thị và tối ưu hóa sau khi ra mắt. Với những kiến thức rõ ràng và thực tế, cuốn sách đưa ra một lộ trình để tạo ra những đợt ra mắt sản phẩm có sức ảnh hưởng, tối đa hóa tiềm năng thị trường và đạt được thành công trong kinh doanh. Cho dù bạn là người sáng lập công ty khởi nghiệp hay một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, hướng dẫn này trang bị cho bạn các công cụ để tự tin vượt qua sự phức tạp của việc ra mắt sản phẩm và giành chiến thắng trong thị trường cạnh tranh.

CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

  • Hướng dẫn toàn diện: Cuốn sách đưa ra cách tiếp cận toàn diện và có hệ thống đối với việc ra mắt sản phẩm, bao gồm tất cả các khía cạnh thiết yếu từ nghiên cứu thị trường đến tối ưu hóa sau khi ra mắt. 

  • Những hiểu biết thực tế: Cuốn sách tập trung vào việc cung cấp những hiểu biết thực tế và những lời khuyên hữu ích cùng với những nghiên cứu điển hình cũng như mẹo thực tế mà người đọc có thể áp dụng trực tiếp vào chiến dịch ra mắt sản phẩm của chính họ. 

  • Ngắn gọn và dễ tiếp cận: Là một cẩm nang bỏ túi, cuốn sách này được viết súc tích và thiết kế nhỏ gọn, giúp các chuyên gia bận rộn, những người muốn nhanh chóng nắm bắt các khái niệm chính và triển khai chúng trong các hoạt động ra mắt sản phẩm của họ, có thể dễ dàng tiếp thu.

  • Các bảng phụ lục chi tiết và chuẩn chỉnh về mọi thông tin cần thiết cũng với các tips trong việc chuẩn bị ra mắt sản phẩm hiệu quả.

CÁC TRÍCH ĐOẠN HAY 

  • Kế hoạch GTM chính là bản đồ dẫn lối chi tiết về chiến lược mà công ty sẽ sử dụng để tiếp cận khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, giới thiệu lợi ích cạnh tranh và sự khác biệt so với đối thủ thông qua sản phẩm. Nó không chỉ là một cuốn sổ tay hướng dẫn chi tiết cho việc ra mắt sản phẩm, gồm các mốc thời gian, danh sách kiểm tra (checklist) và hoạt động theo dõi mục tiêu, mà còn là một tài liệu được chia sẻ cho tất cả các bên liên quan và cập nhật hằng tuần. Nó không đơn thuần là một checklist phức tạp; đó còn là chiến lược để chiến thắng trước đối thủ trong việc ra mắt sản phẩm này, là cách bạn theo dõi mục tiêu và các mốc thời gian, và là phương pháp bạn truyền đạt hiệu quả việc ra mắt sản phẩm. Đồng thời, đây cũng là “nguồn thông tin chính xác” trong các khoảng thời gian tiếp theo cho đến lúc sản phẩm ra mắt. Trách nhiệm của người quản lý tiếp thị sản phẩm bao gồm việc tạo và cập nhật tài liệu này, nhưng nếu công ty không có vị trí này, bất kỳ ai cũng có thể đảm nhiệm việc đó, từ người quản lý sản phẩm đến nhà sáng lập.

  • Khi lựa chọn mục tiêu, bạn nên chọn những mục tiêu sẽ mang lại ảnh hưởng tích cực cho doanh nghiệp và phù hợp với lý do bạn quyết định tiến hành ra mắt sản phẩm ngay từ ban đầu. Một lời khuyên nhỏ: Việc bắt đầu bằng cách xác định rõ mục tiêu và từ đó xây dựng kế hoạch ra mắt sản phẩm (GTM) sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn so với việc xây dựng kế hoạch và chỉ đặt mục tiêu vào cuối quá trình. 

  • Khi bạn sở hữu hàng loạt sản phẩm và tính năng nhỏ giống nhau, hãy suy nghĩ đến việc gói gọn chúng trong các lần ra mắt cùng chủ đề. Điều này giúp bạn tạo nên tâm điểm chú ý trên thị trường và biến việc ra mắt của bạn trông quy mô hơn hẳn thực tế.

  • Tôi đã dẫn dắt hơn 250 lần ra mắt sản phẩm và không một lần nào là trơn tru. “GÌ CƠ?” Có thể bạn sẽ tự hỏi, “Vậy tại sao tôi lại phải đọc cuốn sách này?” Trước khi vội vàng đưa ra phán đoán, hãy biết rằng khi có sự cố, chỉ có những người từ bên trong – những người chịu trách nhiệm cho việc ra mắt sản phẩm mới hay một số ít người khác trong nội bộ mới nhận ra điều đó. Bí mật nằm ở việc bạn phải nhìn thấy những gì có thể sai và cố gắng phát hiện ra những khía cạnh yếu kém càng sớm càng tốt.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng, một buổi ra mắt sản phẩm “hoàn hảo” gần như là bất khả thi. Nhưng điều đó không quan trọng, vì khách hàng mục tiêu thường không nhận ra điều đó. Để giúp bạn giảm bớt nỗi sợ hãi khi ra mắt sản phẩm, dưới đây là một số điều có thể xảy ra và cách để ngăn chặn chúng.

  • Việc ra mắt sản phẩm không nhất thiết phải trở thành một sự kiện hoành tráng. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đặt những câu hỏi đúng trước khi lựa chọn hành động tiếp theo.

  • Hãy tưởng tượng: Tại một phòng họp toàn kính ở một công ty công nghệ mở tại San Francisco, một chú chó nhỏ đang nằm nghỉ dưới chân bàn; đồ ăn nhẹ rải rác khắp nơi; người quản lý sản phẩm, khoác trên mình chiếc áo hoodie mang logo công ty, vừa kết thúc bài thuyết trình đầy thuyết phục về sản phẩm mới mang tính cách mạng sắp ra mắt.

Sau khi tiếng vỗ tay ồn ào dần dịu xuống, một nhân viên tiếp thị mạnh dạn đặt câu hỏi: “Vậy sản phẩm này được tạo ra cho ai?” Người quản lý sản phẩm trả lời, với giọng đầy tự tin, như thể câu trả lời quá rõ ràng: “Đơn giản là nó dành cho mọi người!” Tiếng vỗ tay tiếp tục rộn ràng, vị CFO khen ngợi người trình bày, nhưng nhân viên tiếp thị kia ngồi im lặng ở bàn, trong lòng thầm thở dài:

“KHÔNGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!!!”

“Dành cho mọi người” – Có lẽ đây là ba từ tồi tệ nhất trong từ điển của người tiếp thị sản phẩm. Tại sao ư? Bởi vì, nếu sản phẩm của bạn dành cho mọi người, thì rõ ràng nó không phù hợp với ai cả.

  • Việc đầu tiên mà bạn cần xác định khi khởi động một chiến dịch ra mắt sản phẩm chính là định rõ bạn muốn tiếp thị cho ai. Chương này sẽ đưa bạn đến một cuộc hành trình khám phá cách thực hiện điều đó.

  • Khi còn giữ chức vụ Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm tại AdRoll (nay là NextRoll), chúng tôi đã mắc phải một sai lầm trầm trọng trong việc tìm hiểu về đối tượng mục tiêu khi đưa ra một sản phẩm mới mang tên e-mail nhắm mục tiêu (e-mail retargeting). Để rõ hơn, AdRoll vào thời điểm ấy chủ yếu được nhớ đến với một phương thức tiếp thị số được gọi là nhắm mục tiêu (retargeting), khi bạn ghé thăm một trang web và thấy quảng cáo của chính sản phẩm đó đuổi theo bạn trên mạng (vâng, đó chính là những quảng cáo “đeo bám” bạn khắp nơi trên Internet, nhưng hãy tin rằng, chúng thực sự rất hiệu quả!). Sản phẩm mới này giúp tái tiếp thị với khách hàng thông qua e-mail, nghĩa là hệ thống của chúng tôi có thể gửi một e-mail tự động về một sản phẩm mà người tiêu dùng vừa xem tới họ. Chúng tôi đã thử nghiệm phiên bản alpha của sản phẩm với một số khách hàng, và thành công vang dội, vì vậy chúng tôi tin rằng chúng tôi đã sẵn sàng để đưa nó ra thế giới. Nhưng khi thực hiện, kết quả đạt được thật sự thảm hại.

  • Một trong những ví dụ yêu thích của tôi về sự khác biệt trong một ngành hàng hóa hóa là Coors Light, một loại bia nhẹ không có gì đặc biệt phổ biến tại Hoa Kỳ và được chồng tôi gọi thân mật là C-minus. Điểm khác biệt chính của Coors Light? Đó là bia lạnh. Bạn có thể đang nghĩ, “Mọi loại bia đều có thể ướp lạnh mà?” Ồ, đúng vậy! Nhưng Coors Light đã hướng tới sự khác biệt đến mức khi nghĩ về loại bia này, bạn sẽ nghĩ tới việc thưởng thức một ly bia mát lạnh sảng khoái. Điều tuyệt vời là họ không kiểm soát việc làm lạnh – khách hàng phải làm điều đó! Đầu tiên, hãy xem xét việc tiếp thị và phát triển sản phẩm của họ. Một trong những chiến dịch tiếp thị lâu dài của họ là sự kết hợp với dãy núi Rocky nhờ việc tọa lạc bên ngoài Denver. Hình ảnh liên quan tới mọi quảng cáo Coors Light đều là màu xanh và bạc – những màu lạnh. Trong quảng cáo của họ, họ thường mô tả một cú cụng ly giữa hai ly bia lạnh và những giọt nước ngưng tụ bắn khắp nơi. Đối với sản phẩm, họ đã tập trung vào sự phân biệt bia lạnh với công nghệ “lon bia phản ứng với lạnh” – khi một lon bia Coors Light đủ lạnh để uống, những ngọn núi trên lon sẽ chuyển sang màu xanh.

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ: 

Mary Sheehan là người ba lần dẫn dắt bộ phận tiếp thị sản phẩm và là người dẫn chương trình podcast Women in Product Marketing. Với nền tảng về lãnh đạo tiếp thị sản phẩm bao gồm Adobe, Google, , Sheehan là chuyên gia đầu ngành trong việc giới thiệu sản phẩm mới, định vị chúng để phát triển và tạo chiến lược tiếp cận thị trường cho các tổ chức. Kết nối trực tuyến với cô tại Productlaunch.Pro.

mua sản phẩm tại ShopeeMua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
1. Sách - Hướng dẫn thực chiến Kiếm tiền xuyên biên giới từ Youtube (Weupbooks) Điểm nổi bật của sách: Tư duy kiếm tiền xuyên biên giới: Giúp bạn hiểu vì sao đây không còn
1. Sách - Hướng dẫn thực chiến Kiếm tiền xuyên biên giới - Đối tượng: Những ai muốn xây dựng kênh để kiếm thu nhập bền vững từ thị trường quốc tế, ngay cả khi
1. Sách - Hướng dẫn thực chiến Kiếm tiền xuyên biên giới - Đối tượng: Những ai muốn xây dựng kênh để kiếm thu nhập bền vững từ thị trường quốc tế, ngay cả khi
Combo Quảng cáo không nói láo + Think out of the book - Nghĩ ngoài sách vở Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Năm
1. Nhân Chuỗi & Quản Lý Hệ Thống Chuỗi Cuốn sách này là giải pháp cho các doanh nghiệp muốn mở rộng chuỗi cửa hàng nhưng lo ngại về rủi ro quản lý, thất thoát,
Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 Tác giả Alexander Jutkowitz Người Dịch Kaidy Tran NXB NXB Lao Động Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 350 Kích Thước Bao Bì 13 x 20 Số trang 336
Combo Digital Marketing: Trên Thông Marketing Dưới Tường Công Cụ Số + SEO On Page Trong Tầm Tay Digital Marketing: Trên Thông Marketing Dưới Tường Công Cụ Số Cuốn sách được xem như một cuốn
Giá bộ: 376.000 VNĐ --------------- Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác Giả: Nhiều tác giả Ngày phát hành: 2020 Số trang: 280 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm NXB: NXB Tổng
Giá Combo: 361,000 VND ----------- 1. NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO: Tác Giả: Nhiều tác giả - Công ty phát hành: First News - Trí Việt Ngày phát hành: 2020 - Số trang: 503
1. Nhân Chuỗi & Quản Lý Hệ Thống Chuỗi Cuốn sách này là giải pháp cho các doanh nghiệp muốn mở rộng chuỗi cửa hàng nhưng lo ngại về rủi ro quản lý, thất thoát,
1. Sách Nhân Chuỗi & Quản Lý Hệ Thống Chuỗi - Đối tượng: Chủ doanh nghiệp, nhà quản lý, và những người có ý định mở rộng kinh doanh theo mô hình chuỗi cửa hàng
1. Sách Nhân chuỗi & Quản lý hệ thống chuỗi, tăng trưởng nhanh - đồng bộ - dễ dàng kiểm soát Cuốn sách "NHÂN CHUỖI & QUẢN LÝ HỆ THỐNG CHUỖI" Tăng trưởng nhanh, đồng
Marketique - Marketing Có Ích - 50 Bài Học Ước Gì Mình Biết Khi Bắt Đầu Sự Nghiệp Marketing Tại Việt Nam AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY - Những người mới bắt đầu sự
Công ty phát hành: RIOBook Tác giả: Adele Revella NXB: NXB Dân Trí Ngày phát hành: 2022 Số trang: 327 Giới thiệu sách: Cuốn sách “CHÂN DUNG THẬT - Thấu hiểu khách hàng chỉ bằng
Người mua sẽ tự tìm hiểu nhiều cạm bẫy và mánh khóe được phơi bày trong cuốn sách này sau khi họ hoàn thành gứao dịch mua bán bất động sản. Thật không may, điều
Marketing Metrics - Chỉ Số Đo Lường Trong Marketing Trong một kỷ nguyên mà dữ liệu trở thành tài nguyên chiến lược cốt lõi, “Marketing Metrics – Chỉ số đo lường trong Marketing” là cuốn
TÁC GIẢ: Morgan Housel Dịch giả: Hoàng Thị Minh Phúc THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 239.000 Kích thước: 13x20,5 Số trang: 395 Mã EAN: 8936230472954 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công
 TẬP 2: HỆ THỐNG ĐIỆN-ĐIỆN TỬ TRÊN Ô TÔ (PHẦN NÂNG CAO)       Nội dung sách: Sách gồm 400 trang khổ 16 x 24 cm trình bày qua 12 chương: Trọng tâm là
Ứng Dụng Agile Marketing Trong một thị trường thay đổi từng ngày, marketing không thể vận hành theo lối mòn. Các doanh nghiệp và nhà quản lý cần một phương pháp tư duy linh hoạt,
MÔ TẢ SẢN PHẨM 4 Quy Luật Bất Biến Trong Bán Hàng - 100 Câu Chuyện Cảm Hứng Về Nghệ Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao Ai là Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới
Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam Tác giả Shari Levitin Người Dịch Ngọc An NXB Dân Trí Năm XB 2023 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 550 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14
Marketing hay quảng cáo, quảng bá – dù công việc này được gọi theo cách nào đi chăng nữa, thì các doanh nghiệp vẫn luôn phải phụ thuộc vào Ngôn từ để đạt được hiệu
TÁC GIẢ: Andrea Fryrear Dịch giả: Diệu Linh THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 195.000 Kích thước: 13x20.5 Số trang: 351 Mã EAN: 8936230473203 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công ty TNHHa
1. Sách - Kinh nghiệm thực chiến kiếm tiền xuyên biên giới từ Youtube - Tư duy và chiến lược: Giúp bạn hiểu được cơ hội kiếm tiền không giới hạn địa lý và hướng
Cuốn sách là sản phẩm bán chạy trên toàn thế giới của bậc thầy về marketing Philip Kotler và hai đồng tác giả Svend Hollensen và Marc Opresnik. Công nghệ số hiện diện và kiểm
Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng. Tuy nhiên rất nhiều nhân viên quản lý kinh doanh và nhân viên bán hàng thường kể chuyện rất dở. Rất
TÁC GIẢ: Erez Cohen Dịch giả: Đỗ Hoàng Lan THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 229.000 Kích thước: 13x20,5 Số trang: 439 Mã EAN: 893623047258 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công ty
Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing ------------ Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại – một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và
Hầu hết mọi người bắt đầu sự nghiệp kinh doanh mà không hiểu rõ hoặc nhầm tưởng bản thân đã hiểu rõ cách vận hành một doanh nghiệp, và kết quả tất yếu là thất
Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Kevin Harrington, Mark Timm Nhà xuất bản: NXB Công Thương Số trang: 340 Kích thước 20.5 x 13 cm Hình thức: Bìa Mềm Dịch: Bích Nguyễn Năm
Tên sách: 21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh Tác giả: Jay Abraham Dịch giả: Uông Xuân Vy, Trần Đăng Khoa Hình thức: Bìa mềm Kích thước: 16 x 24 cm Số trang: 366 trang Nhà
  Nếu bạn đang điều hành việc kinh doanh bán lẻ, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn thấy một mô hình tiếp thị hiệu quả để quảng bá cho doanh nghiệp của bạn, cho
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao ------------   “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên
Công Thức Livestream 1 Triệu Đơn ------------   CÔNG THỨC LIVESTREAM 1 TRIỆU ĐƠN - Công thức chốt đơn đỉnh cao giúp bạn KIẾM TIỀN TỶ mỗi tháng Livestream - Kênh bán hàng 0 đồng
Bạn có muốn tạo ra một kế hoạch marketing tốt hơn cho doanh nghiệp của mình nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng? Kế hoạch marketing chính là một đầu vào quan trọng của kế
Kiến tạo những chiến dịch marketing đột phá và thu hút khách hàng với R.E.D Marketing: một phương pháp linh hoạt và dễ hiểu đến từ CEO và CMO của Yum! Brands - ngôi nhà
Cuốn sách Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay - per - Click cho doanh nghiệp là tài liệu quan trọng để bạn: - Làm chủ các chiến thuật sử dụng công cụ tìm
Sách - Marketing Du Kích Trong 30 Ngày 169K (Tái Bản 2020) Marketing du kích: Cách xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp chỉ với ngân sách khiêm tốn. Có thể nói rằng
Bạn có thể đã đọc ở đâu đó câu nói rằng “Steve Jobs là một trong những Marketer giỏi nhất thế giới” và nhiều nhà nghiên cứu - bình luận còn viết các bài nêu
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao ------------   “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên
GIỚI THIỆU SÁCH: Khiêu Vũ Với Áp Lực Con người được lập trình để tìm kiếm “những phần thưởng” cũng như được lập trình để tránh “rủi ro và mất mát”. Hủy diệt và bị
Mạng Lưới Kinh Doanh Đa Cấp Cho Người Mới Bắt Đầu ------------   Làm thế nào để sống với ước mơ? Kinh doanh theo mạng lưới là một trong những nghề nghiệp phát triển nhanh
Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 1: Khởi Động  cuốn sách dành cho những ai đang thực sự muốn phát triển cơ sở y tế của mình – dù chỉ là một phòng khám
Toàn bộ cuốn sách này nói về giao dịch theo xu hướng. Giả sử bạn không biết thị trường sẽ đi theo hướng nào hoặc trong bao lâu. Điều tuyệt vời nhất của việc giao
Mạng Lưới Kinh Doanh Đa Cấp Cho Người Mới Bắt Đầu ------------   Làm thế nào để sống với ước mơ? Kinh doanh theo mạng lưới là một trong những nghề nghiệp phát triển nhanh
Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing ------------ Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại – một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và
MBA Marketing Marketing đang ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Một chiến lược marketing hiệu quả sẽ giúp tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu
Trong kinh doanh, tầm quan trọng của tính linh hoạt là điều ai cũng biết, nhưng lại là điều doanh nghiệp ít khi có thể thực hiện khi cần thiết. Từ nhân viên đến các
Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán
Marketing du kích: Cách xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp chỉ với ngân sách khiêm tốn. Có thể nói rằng chưa bao giờ Việt Nam lại có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại - một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến
Sách "Chiến lược điều binh khiển tướng" - Tận dụng sức mạnh hàng trăm người - Cuốn sách này là giải pháp toàn diện giúp các nhà lãnh đạo và quản lý xây dựng một
Trong thế giới kinh doanh đang phát triển như vũ bão ngày nay, việc giữ nguyên nhân cách thức làm việc cũ chính là công thức dẫn đến thảm họa. Nếu bạn cứ ước đi
Nằm trong bộ sách Marketing bán chạy nhất lịch sử, "Marketing du kích" là cẩm nang thiết thực cho mọi doanh nghiệp. - Cuốn sách tập hợp chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm
Tỷ Phú Bán Giày không phải là một cuốn sách dạy cách làm giàu tuần tự theo các bước 1 - 2 - 3, cũng không hẳn là một cuốn sách chỉ dẫn bí quyết
Hype Yourself - Doanh Nghiệp Nhỏ, Danh Tiếng Lớn Bí kíp giúp mọi doanh nghiệp cất tiếng vang lớn qua các phương tiện truyền thông Chúng ta đang sống trong thời đại "Ai hét to
I. GIỚI THIỆU Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh
Tik Tok là ngôi nhà của những điệu nhảy mới nhất dành cho tuổi teen và những video lan truyền về thú cưng. Nhưng đây cũng là một trong những ứng dụng tốt nhất để
Nội dung cuốn sách Vua bán hàng - Bí kíp trở thành tỷ phú nhờ livestream Những người trong ngành không còn xa lạ với cái tên Vi Á - Nữ hoàng livestream. reviewer luôn
Combo Sách 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính: Bí Quyết Tư Duy, Giao Tiếp, Và Thuyết Phục Hiệu Quả- Bizbooks Cuốn sách "36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính" là một bản
Trang đầu 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 Trang cuối
👁️ 279 | ⌚2025-10-06 01:44:56.270
8 CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỈNH CAO CỦA HUYỀN THOẠI SETH GODIN | 9 phút kinh doanh
Chiến lược tung SẢN PHẨM MỚI ra thị trường bảo đảm WIN
🎧 The Product Mindset - Tư duy sản phẩm cho kỷ nguyên kỹ thuật số - Sách hay trong 5 phút
Tóm tắt sách: Tung Sản Phẩm - Công thức bí mật của triệu phú internet /Trần Thu Hằng / Galabook
Hiểu hành trình khách hàng để chinh phục thị trường ngách | Trịnh Khánh Hạ| Blue Venture Series EP2
Chiến lược marketing tung sản phẩm: Cách để bán mọi thứ | Phạm Thành Long

QC Shopee
Kính chào Quý khách, chào mừng quý khách đến với gian hàng của chúng tôi, chúc Quý khách một ngày tốt lành và mua sắm vui vẻ. Dưới đây là một số thông tin tham
- Bộ Gạt Mưa Bosch Aerotwin 24"-18" Cho Hyundai SantaFe được làm bằng hợp chất cao su đặc biệt giúp giảm độ ồn, cho thanh gạt hoạt động nhịp nhàng. - Bộ gạt đối xứng sử
- Bộ 2 Gạt Mưa Bosch Aerotwin 24"-18" Cho Mazda 6 được làm bằng hợp chất cao su đặc biệt giúp giảm độ ồn, cho thanh gạt hoạt động nhịp nhàng. - Bộ gạt đối xứng
- Bộ 2 Gạt Mưa Bosch Aerotwin 24"-18" Cho Mazda Premacy được làm bằng hợp chất cao su đặc biệt giúp giảm độ ồn, cho thanh gạt hoạt động nhịp nhàng. - Bộ gạt đối
Ốp Lưng Cho iPhone 17 Pro Max / 17 Pro UNIQ COMBAT Bảo Vệ 3 Lớp Chống Sốc 4m Chuẩn Quân Đội ShockSorb Chống va đập nhưng vẫn kín đáo. Thiết kế ba lớp gia
Bảo Hành : 12 tháng Thông số kỹ thuật CÁP TYPE-C -> 3 USB 3.0 + HDMI + TF/SD UNITEK H1107F   Cổng vào : Type-C (5Gbps)   Cổng ra : 3 USB 3.0 (5Gbps),
* THÔNG SỐ KỸ THUẬT - Chất liệu : Inox 304 vân xước chống trầy, đồng nguyên chất và hợp kim nhôm đúc  - Màu sắc : Xám bạc, màu đồng - An toàn theo
Có gì đặc sắc Dừa Ta ngọt nước và tắc vàng thơm chua từ Đồng bằng Sông Cửu Long Dừa Ta để 10 tháng thì non xanh. Ráng qua 12 tháng thì cơm dày lấn
Máy khoan điện Kynko J1Z-KD54-6 được thiết kế gọn gàng dễ cầm, có thể khoan ở những vị trí hẹp. Sản phẩm này có thể dùng trong gia đình hoặc cho các thợ chuyên nghiệp
SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN    Đầu chổi quét góc có thể điều chỉnh Gardena 03634-20 được làm từ chất liệu nhựa cao
táp đầu giường gỗ xoan đào kích thước : cao 55cm, rộng 50cm chất liệu gỗ xoan đào chuyên sản xuất đồ gỗ Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà
táp đầu giường gỗ xoan đào kích thước : cao 55cm, rộng 50cm chất liệu gỗ xoan đào chuyên sản xuất đồ gỗ Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà
táp đầu giường gỗ xoan đào kích thước : cao 55cm, rộng 50cm chất liệu gỗ xoan đào chuyên sản xuất đồ gỗ Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà
Kích thước : rộng 29cm X cao 22cm X dày 8cm Trọng lượng: 0.8kg Màu sắc: Nâu Phương pháp sản xuất: Thủ công Chất liệu : DA BÒ THẬT Chức năng: thoáng khí, chống mài
Túi xách chống sốc chính hãng TOMTOC (USA) The Her Handbag- A21C1 dành cho Macbook/Ultrabook 13-14 inch TOMTOC (USA) là một thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ, ra đời đầu năm 2015 chuyên sản xuất những sản phẩm như túi chống
- Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng Mix 7 Chakras Ngọc Quý Gemstones TA014 chứa mangan và titan nên có màu hồng, nhìn trông như làn da tươi trẻ - Thạch anh hồng có màu hồng
VÒNG TAY ĐÁ THẠCH ANH TÓC ĐEN : Tinh thể Thạch Anh Tóc Đen đã ẩn sâu dưới mặt đất hàng ngàn năm, tích tụ tinh hoa của đất trời để tạo ra nguồn từ
NGUỒN GỐC ĐÁ THẠCH ANH ƯU LINH NGŨ SẮC Đá ưu linh hay thạch anh ưu linh là 1 biến thể độc đáo của đá thạch anh. Đá ưu linh còn có cái tên khác
CHIẾC VÒNG SIZE 60MM TO ĐÁ CẨM THẠCH ĐỎ ĐẸP MÀU ĐỎ CAM TƯƠI BÓNG ĐẸP HỢP MỆNH HỎA THỔ 58KG ĐẾN 69KG
Xưởng sản xuất Nón lá Cần Thơ - xin kính chào quý khách. Cơ sở của chúng tôi có địa chỉ ở Miền Tây chuyên sản xuất, bán buôn, bán lẻ các loại nón lá